ค้นหาบล็อกนี้

วันพฤหัสบดีที่ 27 มีนาคม พ.ศ. 2557

ยินดีต้อนรับ-งานบริการ ณ ศูนย์บริการร่วมกระทรวงแรงงานจังหวัดกระบี่


          ศูนย์บริการร่วมกระทรวงแรงงานจังหวัดกระบี่ อำเภอเกาะลันตา (ภายในโรงเรียนชุมชนบ้านศาลาด่าน) หมู่ที่ 1 ตำศาลาด่าน อำเภอเกาะลันตา จังหวัดกระบี่ โทรศัพท์ติดต่อ 0-7566-8143 เปิดให้บริการประชาชนในพื้นที่อำเภอเกาะลันตา และพื้นที่ใกล้เคียงเกี่ยวกับงานบริการด้านแรงงาน ดังนี้
     1.งานยุทธศาสตร์ด้านแรงงาน
     2.งานส่งเสริมการมีงานทำ
     3.งานประกันสังคม
     4.งานสวัสดิการและคุ้งครองแรงงาน
     5.งานพัฒนาฝีมือแรงงาน


     ทั้งนี้ ภายใต้การกำกับดูแลของสำนักงานแรงงานจังหวัดกระบี่ สำนักงานปลัดกระทรวงแรงงานแรงงาน กระทรวงแรงงาน ทำให้ "ศูนย์บริการร่วมกระทรวงแรงงาน" และ "กระทรวงแรงงาน" ได้อยู่ใกล้ชิดประชาชนวัยแรงงาน ทั้งแรงงานในระบบและแรงงานนอกระบบมากยิ่งขึ้น โดยความพยายามนำงานบริการด้านแรงงานลงมาให้บริการประชาชนในพื้นที่ที่ห่างไกลจากส่วนราชการของแต่ละจังหวัด

    โอกาสนี้ "ศูนย์บริการร่วมกระทรวงแรงงานจังหวัดกระบี่" ขอเชิญประชาชน ผู้ประกันตน สถานประกอบกิจการ นายจ้างเข้ารับบริการด้านต่างๆ ณ ศูนย์บริการร่วมกระทรวงแรงงานจังหวัดกระบี่ อำเภอเกาะลันตา วันจันทร์-วันศุกร์ เวลาราชการ




------------------------------------------------------------------------------------------------
ศูนย์บริการร่วมกระทรวงแรงงานจังหวัดกระบี่
โทรศัพท์ 0-7566-8143

3 ความคิดเห็น:

  1. หน่วยบริการประกันสังคม ณ ศูนย์บริการร่วมกระทรวงแรงงานจังหวัดกระบี่
    -โดยมีเจ้าหน้าที่จากสำนักงานประกันสังคมมาร่วมให้บริการ ณ ศูนย์บริการร่วมกระทรวรแรงงานจังหวัดกระบี่ ในทุกๆ วันอังคารของทุกสัปดาห์

    ตอบลบ
  2. หน่วยบริการส่งเสริมการมีงานทำ ณ ศูนย์บริการร่วมกระทรวงแรงงานจังหวัดกระบี่
    -โดยมีเจ้าหน้าที่จากสำนักงานจัดหางานจังหวัดกระบี่มาร่วมให้บริการ ณ ศูนย์บริการร่วมกระทรวงแรงงานจังหวัดกระบี่ ในทุกๆ วันพฤหัสบดีของทุกๆ สัปดาห์

    ตอบลบ
  3. หน่วยบริการจัดเก็บภาษีบำรุง อบจ. (ค่าธรรมเนียมห้องพัก+ภาษีน้ำมัน) ณ ศูนย์บริการร่วมกระทรวงแรงงานจังหวัดกระบี่
    -โดยมีเจ้าหน้าที่จากองค์การบริหารส่วนจังหวัดกระบี่มาให้บริการ ณ ศูนย์บริการร่วมกระทรวงแรงงานจังหวัดกระบี่ ทุกวันอังคาร-พุธ สัปดาห์ที่สองของเดือน

    ตอบลบ

สรุปผลการดำเนินงาน ไตรมาสที่ 2 ปีงบประมาณ พ.ศ.2567

ผลสัมฤทธิ์การดำเนินงานให้บริการประชาชน ณ จุดให้บริการงานศูนย์บริการร่วมกระทรวงแรงงาน ภายใต้การกำกับดูแลของสำนักงานแรงงานจังหวัดกระบี่ โดย นา...