ค้นหาบล็อกนี้

วันจันทร์ที่ 31 สิงหาคม พ.ศ. 2563

infographic ผลการดำเนินงานประจำเดือนสิงหาคม 2563

ศูนย์บริการร่วมกระทรวงแรงงานจังหวัดกระบี่ ดำเนินการให้บริการประชาชนตามภารกิจของหน่วยงานในสังกัดกระทรวงแรงงานในพื้นที่ห่างไกลจากหน่วยงานเจ้าของเรื่องโดยการบริหารจัดการจาก "สำนักงานแรงงานจังหวัดกระบี่" ในรูปแบบงานบริการ 3 ประเภท
1.บริการข้อมูลข่าวสาร
2.บริการรับเรื่องเพื่อส่งต่อหน่วยงานเจ้าของเรื่อง สำหรับงานบริการที่มีความซับซ้อน และต้องอาศัยเจ้าหน้าที่เฉพาะด้านในการอนุมัติ/อนุญาต/ดำเนินการในขั้นสูงกว่า
3.บริการเบ็ดเสร็จ ณ จุดๆ เดียว
ทั้งนั้น ศูนย์บริการร่วมกระทรวงแรงงานจังหวัดกระบี่ ได้สรุปผลการให้บริการประชาชนตลอดเดือนสิงหาคม 2563 เป็นรูปแบบ infographic ได้ดังภาพที่แนบนี้


 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

สรุปผลการดำเนินงาน ไตรมาสที่ 2 ปีงบประมาณ พ.ศ.2567

ผลสัมฤทธิ์การดำเนินงานให้บริการประชาชน ณ จุดให้บริการงานศูนย์บริการร่วมกระทรวงแรงงาน ภายใต้การกำกับดูแลของสำนักงานแรงงานจังหวัดกระบี่ โดย นา...