ค้นหาบล็อกนี้

วันอังคารที่ 31 มกราคม พ.ศ. 2566

ศูนย์บริการร่วมกระทรวงแรงงานจังหวัดกระบี่ สรุปผลการให้บริการประชาชนรูปแบบ Infographic ประจำเดือนมกราคม 2566

ดำเนินการให้บริการด้านแรงงานตามภารกิจของหน่วยงานในสังกัดกระทรวงแรงงานที่สามารถดำเนินการ ณ จุดเดียวได้ภายใต้กฎ/ระเบียบการจัดตั้งศูนย์บริการร่วมฯ เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับประชาชนในพื้นที่ห่างไกลจากหน่วยงานระดับภูมิภาคของกระทรวงแรงงาน และสามารถเข้าถึงงานบริการภาครัฐได้อย่างเท่าเทียมกัน
ภายใต้การกำกับและบริหารจัดการของ "สำนักงานแรงงานจังหวัดกระบี่" โดย นางนิรมล หมื่นจิตร แรงงานจังหวัดกระบี่
.
ศูนย์บริการร่วมกระทรวงแรงงานจังหวัดกระบี่ได้เปิดให้บริการตั้งแต่วันที่ 18 มีนาคม 2552 จนถึงปัจจุบัน รวมระยะเวลากว่า 14 ปี ด้วยงานบริการ 3 ประเภท
1. บริการข้อมูลข่าวสาร
2. บริการรับเรื่อง - ส่งต่อ
3. บริการเบ็ดเสร็จ
.

ทั้งนี้ #ศูนย์บริการร่วมกระทรวงแรงงานจังหวัดกระบี่ สามารถสรุปผลการดำเนินการรอบเดือนธันวาคม 2565 ที่ผ่านมาในรูปแบบ infographic ได้ดังนี้ 



///////////////////////////////////
งานศูนย์บริการร่วมกระทรวงแรงงาน
///////////////////////////////////
กลุ่มงานยุทธศาสตร์และข้อมูลสารสนเทศ - สำนักงานแรงงานจังหวัดกระบี่
สำนักงานปลัดกระทรวงแรงงาน
กระทรวงแรงงาน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

สรุปผลการดำเนินงาน ไตรมาสที่ 2 ปีงบประมาณ พ.ศ.2567

ผลสัมฤทธิ์การดำเนินงานให้บริการประชาชน ณ จุดให้บริการงานศูนย์บริการร่วมกระทรวงแรงงาน ภายใต้การกำกับดูแลของสำนักงานแรงงานจังหวัดกระบี่ โดย นา...