ค้นหาบล็อกนี้

วันจันทร์ที่ 1 มกราคม พ.ศ. 2567

ผลการดำเนินงานการให้บริการประชาชน (infographic) ประจำเดือนธันวาคม 2566

     ดำเนินการให้บริการด้านแรงงานตามภารกิจของหน่วยงานในสังกัดกระทรวงแรงงานที่สามารถดำเนินการ ณ จุดเดียวได้ภายใต้กฎ/ระเบียบการจัดตั้งศูนย์บริการร่วมฯ เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับประชาชนในพื้นที่ห่างไกลจากหน่วยงานระดับภูมิภาคของกระทรวงแรงงาน และสามารถเข้าถึงงานบริการภาครัฐได้อย่างเท่าเทียมกัน

ภายใต้การกำกับและบริหารจัดการของ "สำนักงานแรงงานจังหวัดกระบี่" โดย นางสาวมาลี ขวัญเจริญ แรงงานจังหวัดกระบี่
.
ศูนย์บริการร่วมกระทรวงแรงงานจังหวัดกระบี่ได้เปิดให้บริการตั้งแต่วันที่ 18 มีนาคม 2552 จนถึงปัจจุบัน รวมระยะเวลากว่า 15 ปี ด้วยงานบริการ 3 ประเภท
1. บริการข้อมูลข่าวสาร
2. บริการรับเรื่อง - ส่งต่อ
3. บริการเบ็ดเสร็จ
.

ทั้งนี้ #ศูนย์บริการร่วมกระทรวงแรงงานจังหวัดกระบี่ สามารถสรุปผลการดำเนินการรอบเดือนตุลาคม 2566 ที่ผ่านมาในรูปแบบ infographic ได้ดังนี้ 


////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////

งานศูนย์บริการร่วมกระทรวงแรงงาน - ฝ่ายงานข้อมูลสารสนเทศ
กลุ่มงานยุทธศาสตร์และข้อมูลสารสนเทศ
สำนักงานแรงงานจังหวัดกระบี่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

สรุปผลการดำเนินงาน ไตรมาสที่ 2 ปีงบประมาณ พ.ศ.2567

ผลสัมฤทธิ์การดำเนินงานให้บริการประชาชน ณ จุดให้บริการงานศูนย์บริการร่วมกระทรวงแรงงาน ภายใต้การกำกับดูแลของสำนักงานแรงงานจังหวัดกระบี่ โดย นา...