ค้นหาบล็อกนี้

วันพุธที่ 30 กันยายน พ.ศ. 2563

ตราสัญลักษณ์ #ศูนย์บริการร่วมกระทรวงแรงงานจังหวัดกระบี่

#ศูนย์บริการร่วมกระทรวงแรงงานจังหวัดกระบี่ เล็งเห็นถึงความสำคัญของการสร้างเอกลักษณ์เฉพาะที่เด่นชัดต่อองค์กรเพื่อให้เป็นที่ประจักษ์ จดจำได้ง่ายต่อการเรียกขานจากประชาชนคนทั่วไปผู้ใช้บริการ เพียงแค่เห็นก็สามารถเข้าใจตรงกันว่านี่คือ "ศูนย์บริการร่วมกระทรวงแรงงานจังหวัดกระบี่" 

ดังนั้น ตัวอักษรภาษาอังกฤษ L ย่อมาจากคำว่า LABOUR ซึ่งแปลว่า "แรงงาน" คือสิ่งที่บ่งชี้ถึงแหล่งที่มา ความหมายที่แน่ชัด รายละเอียดน้อยแต่สามารถสื่อความหมายได้ครบถ้วนถึงแรงงาน ผู้ใช้แรงงาน เจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติเพื่อผลประโยชน์ของพี่น้องผู้ใช้แรงงาน

"วงกลม" หมายถึง ความเป็นหนึ่งเดียว การเดินไปตามทางทิศทางเดียวกัน เพื่อเป้าหมายเดียวกัน คือ เพื่อประโยชน์สูงสุดและเพื่ออยู่ร่วมกันอย่างเสมอภาค เท่าเทียมกัน ท่อยทีท่อยอาศัยต่อกันระหว่าง
        - กระทรวงแรงงาน หน่วยงานรัฐผู้เป็นตัวกลาง ผสานความสามัคคีต่อกันระหว่างนายจ้างและลูกจ้าง
        - นายจ้าง ผู้เป็นแหล่งงาน เพื่อให้ผู้ใช้แรงงานในประเภทต่างๆ ได้ทำงาน
        - แรงงาน ผู้เป็นกำลังสำคัญหลักของประเทศในการขับเคลื่อนธุรกิจ เศรษฐกิจ และการลงทุนในภาคธุรกิจต่างๆ ให้สามารถเดินไปข้างหน้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ



#ศูนย์บริการร่วมกระทรวงแรงงาน
กลุ่มงานยุทธศาสตร์และข้อมูลสารสนเทศ - สำนักงานแรงงานจังหวัดกระบี่

 

1 ความคิดเห็น:

  1. ติดตามข้อมูลข่าวสารจาก #ศูนย์บริการร่วมกระทรวงแรงงานจังหวัดกระบี่ ผ่านเว็บเพจค้นหาคำว่า "ศูนย์บริการร่วมกระทรวงแรงงานจังหวัดกระบี่"

    ตอบลบ

สรุปผลการดำเนินงาน ไตรมาสที่ 2 ปีงบประมาณ พ.ศ.2567

ผลสัมฤทธิ์การดำเนินงานให้บริการประชาชน ณ จุดให้บริการงานศูนย์บริการร่วมกระทรวงแรงงาน ภายใต้การกำกับดูแลของสำนักงานแรงงานจังหวัดกระบี่ โดย นา...