ค้นหาบล็อกนี้

วันพุธที่ 30 กันยายน พ.ศ. 2563

ต้อนรับท่านแรงงานจังหวัดสงขลา และคณะเจ้าหน้าที่ในสังกัดสำนักงานแรงงานจังหวัดสงขลา โอกาสเข้าเยี่ยมชมการดำเนินการของศูนย์บริการร่วมกระทรวงแรงงานจังหวัดกระบี่

นางสาวมาลี ขวัญเจริญ แรงงานจังหวัดกระบี่ ให้การต้อนรับคณะเจ้าหน้าที่สำนักงานแรงงานจังหวัดสงขลาในโอกาสเข้าเยี่ยมชมการดำเนินงานบริการด้านแรงงานของ #ศูนย์บริการร่วมกระทรวงแรงงานจังหวัดกระบี่ ภายใต้โครงการ "เสริมสร้างศักยภาพการบริหารจัดการสำนักงานแรงงานจังหวัดสงขลา" หลักสูตร "การแลกเปลี่ยนเรียนรู้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการปฏิบัติราชการ"
.
โอกาสนี้ นางสาวมาลี ขวัญเจริญ แรงงานจังหวัดกระบี่ ได้มอบหมายให้ว่าที่ร้อยตรี กิตติชัย ช่างเรือ นักวิชาการแรงงาน ผู้ปฏิบัติงานศูนย์บริการร่วมกระทรวงแรงงาน บรรยายกระบวนงานบริการ แนวทางการดำเนินงาน การสื่อสารและการสร้างการรับรู้/การประชาสัมพันธ์ให้เป็นที่รู้จักต่อประชาชนผู้รับบริการ ของศูนย์บริการร่วมกระทรวงแรงงานจังหวัดกระบี่ ซึ่งปัจจุบันนับได้ว่าเป็นจุดให้บริการด้านแรงงานต่อประชาชนในพื้นที่ห่างไกลจากหน่วยงานในสังกัดกระทรวงแรงงานระดับจังหวัด ซึ่งเป็นหน่วยงานเจ้าของเรื่องที่สำคัญแห่งหนึ่ง
.
ทั้งนี้ นางสุจินดา บุญแอ แรงงานจังหวัดสงขลา ได้มอบของที่ระลึกในโอกาสเยี่ยมชมการดำเนินงานของศูนย์บริการร่วมกระทรวงแรงงานจังหวัดกระบี่ โดยนางสาวมาลี ขวัญเจริญ แรงงานจังหวัดกระบี่ เป็นผู้รับมอบ








#ศูนย์บริการร่วมกระทรวงแรงงาน
กลุ่มงานยุทธศาสตร์และข้อมูลสารสนเทศ - สำนักงานแรงงานจังหวัดกระบี่

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

สรุปผลการดำเนินงาน ไตรมาสที่ 2 ปีงบประมาณ พ.ศ.2567

ผลสัมฤทธิ์การดำเนินงานให้บริการประชาชน ณ จุดให้บริการงานศูนย์บริการร่วมกระทรวงแรงงาน ภายใต้การกำกับดูแลของสำนักงานแรงงานจังหวัดกระบี่ โดย นา...