ค้นหาบล็อกนี้

วันเสาร์ที่ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

กระทรวงแรงงาน คว้า 2 รางวัล ปฏิบัติตามเกณฑ์ตัวชี้วัดความโปร่งใสฯ และต้นแบบศูนย์ข้อมูลข่าวสารของราชการ


           กระทรวงแรงงาน รับโล่รางวัลหน่วยงานของรัฐปฏิบัติตามเกณฑ์มาตรฐานตัวชี้วัดความโปร่งใสของ หน่วยงานภาครัฐที่กำหนดภายใต้พระราชบัญญัติข้อมูลข่าวสารของราชการ พ.ศ. ๒๕๔๐ ที่มีคะแนนระดับดีเด่น และโล่รางวัลหน่วยงานต้นแบบในการจัดตั้งศูนย์ข้อมูลข่าวสารของราชการ ระดับดี ภายในงานสัมมนาทางวิชาการประจำปีของการประกาศใช้พระราชบัญญัติข้อมูลข่าวสาร ของราชการ พ.ศ. ๒๕๔๐ ประจำปี ๒๕๕๗



          พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี เป็น ประธาน
เปิดการสัมมนาทางวิชาการประจำปีของการประกาศใช้พระราชบัญญัติข้อมูล ข่าวสารของราชการ พ.ศ. ๒๕๔๐ ประจำปี ๒๕๕๗ ณ ตึกสันติไมตรี ทำเนียบรัฐบาล พร้อมกล่าวปาฐกถาพิเศษ ข้อมูลข่าวสารกับความโปร่งใสในการบริหารงานภาครัฐ นอกจากนี้ภายในงานสัมมนาฯ ได้มีการมอบโล่รางวัลหน่วยงานของรัฐปฏิบัติตามเกณฑ์มาตรฐานตัวชี้วัดความ โปร่งใสของหน่วยงานภาครัฐที่กำหนดภายใต้พระราชบัญญัติข้อมูลข่าวสารของ ราชการ พ.ศ. ๒๕๔๐ ที่มีคะแนนระดับดีเด่น จำนวน ๕ หน่วยงาน และโล่รางวัลหน่วยงานต้นแบบในการจัดตั้งศูนย์ข้อมูลข่าวสารของราชการ ระดับดีเด่น ดีมาก และดี จำนวน ๑๐๕ หน่วยงาน และมอบเกียรติบัตรให้แก่ผู้ผ่านการทดสอบความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับพระราช บัญญัติข้อมูลข่าวสารของราชการ พ.ศ. ๒๕๔๐ จำนวน ๑๖๗ คน โดยมี นายสุวพันธุ์ ตันยุวรรธนะ รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ประธานกรรมการข้อมูลข่าวสารของราชการเป็นผู้มอบรางวัล

          สำหรับในส่วนของกระทรวงแรงงาน มี นายสุเมธ มโหสถ อธิบดีกรมการจัดหางาน รับ โล่รางวัลหน่วยงานของรัฐปฏิบัติตามเกณฑ์มาตรฐานตัวชี้วัดความโปร่งใสของ หน่วยงานภาครัฐที่กำหนดภายใต้พระราชบัญญัติข้อมูลข่าวสารของราชการ พ.ศ. ๒๕๔๐ ที่มีคะแนนระดับดีเด่น ของกรมการจัดหางาน และ โล่รางวัลหน่วยงานต้นแบบในการจัดตั้งศูนย์ข้อมูลข่าวสารของราชการ ระดับดี ของกรมการจัดหางาน และ นางปราณิน มุตตาหารัช เลขาธิการสำนักงานประกันสังคม เป็นผู้รับโล่รางวัลหน่วยงานต้นแบบในการจัดตั้งศูนย์ข้อมูลข่าวสารของราชการ ระดับดี ของสำนักงานประกันสังคม และหน่วยงานในส่วนภูมิภาคที่เข้ารับโล่รางวัลหน่วยงานของรัฐปฏิบัติตามเกณฑ์ มาตรฐานตัวชี้วัดความโปร่งใสของหน่วยงานภาครัฐที่กำหนดภายใต้พระราชบัญญัติ ข้อมูลข่าวสารของราชการ พ.ศ. ๒๕๔๐ อาทิ สำนักงานแรงงานจังหวัดปัตตานี สำนักงานแรงงานจังหวัดสุพรรณบุรี เป็นต้น

          นอกจากนี้มีเจ้าหน้าที่ในสังกัดกระทรวงแรงงานที่เข้ารับประกาศนียบัตร ผู้ผ่านการทดสอบตามโครงการทดสอบความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับพระราชบัญญัติ ข้อมูลข่าวสารของราชการ พ.ศ. ๒๕๔๐ ของเจ้าหน้าที่หน่วยงานรัฐ ปีงบประมาณ พ.ศ.2556-2557 อาทิ นางกฤษดา วิชัยสืบ ตำแหน่งบรรณารักษ์ปฏิบัติการ ศูนย์เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร สำนักงานปลัดกระทรวงแรงงาน เป็นต้น




งานศูนย์บริการร่วมกระทรวงแรงงาน - สำนักงานแรงงานจังหวัดกระบี่
--------------------------------------------------------------------------------------------
สำนักงานปลัดกระทรวงแรงงาน   กระทรวงแรงงาน
โทรศัพท์ 0-7566-8143

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

สรุปผลการดำเนินงาน ไตรมาสที่ 2 ปีงบประมาณ พ.ศ.2567

ผลสัมฤทธิ์การดำเนินงานให้บริการประชาชน ณ จุดให้บริการงานศูนย์บริการร่วมกระทรวงแรงงาน ภายใต้การกำกับดูแลของสำนักงานแรงงานจังหวัดกระบี่ โดย นา...